Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Hội trai chưa một lần "xuất đầu lộ diện" vẫn hút fan girl: Đàn hát, chụp hình hay nấu ăn anh đều giỏi, nhưng giỏi nhất là giấu mặt

Với  hội mê trai  thì chẳng cần làm gì cả, chỉ được nhìn thấy những gương mặt điển trai mỗi ngày đã là liều thuốc tinh thần cực hiệu quả rồi. Mà hoa thơm ngửi chung, trai đẹp ngắm chung, hễ tăm tia được "anh zai" ngon nghẻ nào là họ lại follow ngay rồi share cho chị em thảo luận cùng.  Bởi vậy,  trai đẹp đông fan girl là chuyện thường ngày ở huyện rồi.

Cơ mà cuộc sống này vẫn luôn có những ngoại lệ thú vị nên đôi khi chẳng cần lộ mặt, vài anh chàng vẫn  hot rần rần trên mạng. Gần đây nhất chính là 3 cái tên: Hoàng Nino, Minh Orin và Tuấn Anh.  Không biết họ có điểm nào hấp dẫn mà lại khiến dân tình đứng ngồi không yên đến vậy nhỉ?

Nếu là một con chiên của hội yêu bếp hay thích xem clip dạy nấu ăn trên Youtube, hẳn bạn đã biết đến  Hoàng Nino  (tên thật là  Nguyễn Duy Hoàng, 25 tuổi).

Hội trai chưa một lần xuất đầu lộ diện vẫn hút fan girl: Đàn hát, chụp hình hay nấu ăn anh đều giỏi, nhưng giỏi nhất là giấu mặt - Ảnh 1.

Anh chàng luôn giấu mặt sau một chiếc đầu hình con gấu nên cũng không ai rõ dung mạo ra sao.


Thế nhưng Hoàng vẫn có một lượng fan cực đông đảo vì những video nấu ăn siêu tỉ mỉ và đáng yêu. Bằng chứng là chỉ mới lập từ cuối tháng 7/2019 nhưng hiện tại kênh Youtube của Hoàng Nino đã có đến 1,01 triệu lượt subscribes. Còn trang Facebook của anh chàng cũng có sương sương hơn 200k lượt theo dõi.


Bên cạnh những món ăn xịn sò, Hoàng Nino còn hút fan girl vì có đôi tay quá đẹp.  Tay đã to, ngón tay dài lại còn làm ra nhiều đồ ăn ngon, chủ nhân của nó chắc hẳn là một người ấm áp và biết cách quan tâm người khác lắm nhỉ?


Minh Orin (22 tuổi) là chủ một kênh Youtube chuyên cover các bài hát tình cảm và lãng mạn bằng guitar. Minh cũng không bao giờ lộ mặt mà lại để cho cún cưng tên Bun làm gương mặt đại diện.

Hội trai chưa một lần xuất đầu lộ diện vẫn hút fan girl: Đàn hát, chụp hình hay nấu ăn anh đều giỏi, nhưng giỏi nhất là giấu mặt - Ảnh 9.

Hiện tại,  kênh của Bun và Orin đã đạt nút bạc Youtube , Minh cũng có hơn 25k theo dõi trên  trang cá nhân. Và p hía dưới những clip cover, ngoài yêu cầu đòi xem mặt Minh Orin, bày tỏ tình cảm với giọng hát trầm ấm của anh chàng thì còn là vô số lời khen dành cho Bun.


Minh cho biết mình chỉ là một anh chàng 22 tuổi bình thường, thích âm nhạc, mê đá bóng và yêu chó. Lý do cậu bạn giấu mặt là vì chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, được  thoải mái làm những việc yêu thích  kể cả khi đã được biết đến nhiều trên MXH. 

Hội trai chưa một lần xuất đầu lộ diện vẫn hút fan girl: Đàn hát, chụp hình hay nấu ăn anh đều giỏi, nhưng giỏi nhất là giấu mặt - Ảnh 13.

Đây có thể xem là một trong những bức hình hiếm hoi của Minh Công ty dịch thuật Sài Gòn Blog Orin. Mạnh dạn dự đoán là anh chàng đẹp trai nhé!

Hội trai chưa một lần xuất đầu lộ diện vẫn hút fan girl: Đàn hát, chụp hình hay nấu ăn anh đều giỏi, nhưng giỏi nhất là giấu mặt - Ảnh 15.

Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi, nick name Người giữ Thanh Xuân)  được dân mạng biết đến đầu tiên với vai trò một nhiếp ảnh gia. Anh chàng mong muốn đem đến những bộ ảnh xuất sắc nhất để lưu giữ quãng tuổi trẻ tươi đẹp cho mọi người. 


Bên cạnh đó, Tuấn Anh còn đốn tim phái nữ bằng những bức hình cực sáng tạo và đáng yêu. Nhìn thôi cũng biết chủ nhân của chúng dễ thương ra sao nên chẳng có gì lạ khi trang cá nhân của Tuấn Anh cũng có đến gần 40k lượt theo dõi.


Và mới đây, anh chàng lại "kết nạp" thêm kha khá fan nữ khi chia sẻ chuyện vào bếp của mình. Kết hợp sự khéo léo trong nấu nướng lẫn khả năng chụp hình có sẵn, Tuấn Anh đã hô biến ra những món ăn cute đến độ không nỡ ăn.


Một cực phẩm thế này thì chẳng cần biết mặt chị em cũng tự nguyện đổ thôi nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét